Translate

Search This Blog

Thursday, June 27, 2013

પ્રાર્થના


....................પ્રાર્થના....................

તું મને ભગવાન એક વરદાન આપી દે,
જ્યાં વસે છે તું, મને ત્યાં સ્થાન આપી દે,

હું જીવું છું એ જગતમાં, જ્યાં નથી જીવન,
જીન્દગીનું નામ છે, બસ બોજ ને બંધન,
આખરી અવતારનું મંડાણ બાંધી દે,

જ્યાં વસે છે તું, મને ત્યાં સ્થાન આપી દે,
તું મને ભગવાન એક વરદાન આપી દે,

આ  ભૂમિમાં ખૂબ ગાજે પાપના પડઘમ,
બેસુરી થઇ જાય મારી શૂન્યની સરગમ,
દિલરુબાના તારનું ભંગાણ સાંધી દે,

જ્યાં વસે છે તું, મને ત્યાં સ્થાન આપી દે,
તું મને ભગવાન એક વરદાન આપી દે,

જોમ તનમાં જ્યાં લગી છે, સૌ કરે શોષણ,
જોમ જાતાં કોઇ અહીંયાં ના કરે પોષણ,
મતલબી સંસારનું જોડાણ કાપી દે,

જ્યાં વસે છે તું, મને ત્યાં સ્થાન આપી દે,

તું મને ભગવાન એક વરદાન આપી દે,
જ્યાં વસે છે તું, મને ત્યાં સ્થાન આપી દે,

                                                         ...................................રચનાકાર : અજ્ઞાત

1 comment: